ผลการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 13
วันที่ 14 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอบบทที่ 2 เรื่อง การวัด ห้อง ม.2/5 , 2/4 และ 2/7
-จัดการเรียนรู้เรื่องการอ่านแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนส่วนใหญ่ตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนตั้งใจเรียนและมีความเข้าใจในเนื้อหา
ปัญหาและการแก้ไข
นักเรียนทุจริตในการสอบ แก้ไขโดยการตักเตือน
กิจกรรม
-สอบบทที่ 2 เรื่อง การวัด ห้อง ม.2/5 , 2/4 และ 2/7
-จัดการเรียนรู้เรื่องการอ่านแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนส่วนใหญ่ตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนตั้งใจเรียนและมีความเข้าใจในเนื้อหา
ปัญหาและการแก้ไข
นักเรียนทุจริตในการสอบ แก้ไขโดยการตักเตือน
วันที่ 15 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนรื่องการอ่านแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม. 2/7 และ ม.2/2 (แทนครูพี่เลี้ยง)
-สอนรื่องการอ่านแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม. 2/7 และ ม.2/2 (แทนครูพี่เลี้ยง)
-สอนเรื่องการเขียนแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
ปัญหาและการแก้ไข
-
-
วันที่ 16 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนรื่องการอ่านแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/4 (แทนครูพี่เลี้ยง)
-สอนเรื่องการเขียนแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/2 (แทนครูพี่เลี้ยง)
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนและมีความเข้าใจในเนื้อหา
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 17 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเขียนแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนบางส่วนยังไม่ตั้งใจเรียน
ปัญหาและการแก้ไข
นักเรียนคุยกันในชั้นเรียน แก้ไขโดยการตักเตือนและให้ช่วยตอบคำถามระหว่างเรียน
กิจกรรม
-สอนรื่องการอ่านแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/4 (แทนครูพี่เลี้ยง)
-สอนเรื่องการเขียนแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/2 (แทนครูพี่เลี้ยง)
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนและมีความเข้าใจในเนื้อหา
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 17 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเขียนแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนบางส่วนยังไม่ตั้งใจเรียน
ปัญหาและการแก้ไข
นักเรียนคุยกันในชั้นเรียน แก้ไขโดยการตักเตือนและให้ช่วยตอบคำถามระหว่างเรียน
ผลการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 14
วันที่ 20 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเขียนแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
-สอบเรื่องการหารพนุนามนักเรียนชั้น ม.2/2 (แทนครูพี่เลี้ยง)
-พบผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.2/5 ซึ่งเป็นห้องที่ดิฉันเป็นครูที่ปรึกษาอยู่
เพื่อพูดคุยกับแม่ของนักเรียน 1 คน ที่ได้หนีเรียน เพื่อให้ผู้ปกครองรับทราบและให้นักเรียน
ได้รู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-ผู้ปกครองรับทราบและจะคอยติดตามพฤติกรรมของนักเรียนให้ ส่วนตัวนักเรียนเองก็สำนึกผิดและสัญญาว่าจะไม่หนีเรียนอีก
ปัญหาและการแก้ไข
-
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเขียนแผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
-สอบเรื่องการหารพนุนามนักเรียนชั้น ม.2/2 (แทนครูพี่เลี้ยง)
-พบผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.2/5 ซึ่งเป็นห้องที่ดิฉันเป็นครูที่ปรึกษาอยู่
เพื่อพูดคุยกับแม่ของนักเรียน 1 คน ที่ได้หนีเรียน เพื่อให้ผู้ปกครองรับทราบและให้นักเรียน
ได้รู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-ผู้ปกครองรับทราบและจะคอยติดตามพฤติกรรมของนักเรียนให้ ส่วนตัวนักเรียนเองก็สำนึกผิดและสัญญาว่าจะไม่หนีเรียนอีก
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 21 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการคูณพหุนามให้นักเรียนชั้น ม.2/1 (แทนครูพี่เลี้ยง)
กิจกรรม
-สอนเรื่องการคูณพหุนามให้นักเรียนชั้น ม.2/1 (แทนครูพี่เลี้ยง)
-สอบเรื่องการเขียนเเผนภูมิวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/4 , ม.2/5 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการวิเคราะห์โจทย์เรื่องแผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
ปัญหาและการแก้ไข
-
-
วันที่ 22 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอบเรื่องเเผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
กิจกรรม
-สอบเรื่องเเผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
-สอนเรื่องการวิเคราะห์โจทย์เรื่องแผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
ปัญหาและการแก้ไข
-
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 23 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอบเรื่องเเผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/5
กิจกรรม
-สอบเรื่องเเผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/5
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
ปัญหาและการแก้ไข
-
-
วันที่ 24 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอบเรื่องเเผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/7
กิจกรรม
-สอบเรื่องเเผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
ปัญหาและการแก้ไข
-
-
ผลการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 15
วันที่ 27 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอบรื่องแผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/4 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานให้นักเรียนชั้น ม.2/2 และ ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานจุดได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 28 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนาจุดให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม.2/6 และ ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานจุดได้
ปัญหาและการแก้ไข
นักเรียนบางคนยังทำไม่ได้ แก้ไขโดยการให้เพื่อนในกลุ่มช่วยอธิบายให้
วันที่ 29 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานส่วนของเส้นตรงให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม.2/6 และ ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานส่วนของเส้นตรงได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 30 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/5
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 31 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
กิจกรรม
-สอบรื่องแผนภูมิรูปวงกลมให้นักเรียนชั้น ม.2/4 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานให้นักเรียนชั้น ม.2/2 และ ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจทำข้อสอบ
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานจุดได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 28 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนาจุดให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม.2/6 และ ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานจุดได้
ปัญหาและการแก้ไข
นักเรียนบางคนยังทำไม่ได้ แก้ไขโดยการให้เพื่อนในกลุ่มช่วยอธิบายให้
วันที่ 29 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานส่วนของเส้นตรงให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม.2/6 และ ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานส่วนของเส้นตรงได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 30 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/5
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 31 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
ผลการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 16
วันที่ 3 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 4 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนรื่องการสะท้อนของรูปเรขาคณิตให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม.2/6 และ ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนและมีความเข้าใจในเนื้อหา
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 5-7 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-พานักเรียนไปแข่งขันวิชาการที่โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนมีความตั้งใจในการสอบแข่งขัน
ปัญหาและการแก้ไข
-
กิจกรรม
-สอนเรื่องการเลื่อนขนานรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนดีและให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 4 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนรื่องการสะท้อนของรูปเรขาคณิตให้นักเรียนชั้น ม.2/5 , ม.2/6 และ ม.2/7
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจเรียนและมีความเข้าใจในเนื้อหา
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 5-7 สิงหาคม 2555
กิจกรรม
-พานักเรียนไปแข่งขันวิชาการที่โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนมีความตั้งใจในการสอบแข่งขัน
ปัญหาและการแก้ไข
-
ผลการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 17
วันที่ 10 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/6
-ให้นักเรียนสอบแก้ตัว
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจทำใบกิจกรรม
-สามารถสอบแก้ตัวได้ผ่าน
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 11 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการหมุนให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-มีนักเรียนบางคนยังทำใบกิจกรรมไม่ได้
ปัญหาและการแก้ไข
- นักเรียนบางคนยังทำไม่ได้ แก้ไขโดยการให้เพื่อนในกลุ่มช่วยอธิบายให้
วันที่ 12 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการหมุนให้นักเรียนชั้น ม.2/6
-รับการนิเทศจากอาจารย์วิชาชีพครู
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนมีความตั้งใจในการเรียนมากขึ้น
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/6
-ให้นักเรียนสอบแก้ตัว
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนตั้งใจทำใบกิจกรรม
-สามารถสอบแก้ตัวได้ผ่าน
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 11 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการหมุนให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-มีนักเรียนบางคนยังทำใบกิจกรรมไม่ได้
ปัญหาและการแก้ไข
- นักเรียนบางคนยังทำไม่ได้ แก้ไขโดยการให้เพื่อนในกลุ่มช่วยอธิบายให้
วันที่ 12 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการหมุนให้นักเรียนชั้น ม.2/6
-รับการนิเทศจากอาจารย์วิชาชีพครู
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนมีความตั้งใจในการเรียนมากขึ้น
-นำข้อเสนอแนะที่ได้ไปปรับใช้ในการนำเสนองาน
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 13 กันยายน 2555
กิจกรรม
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 13 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการหมุนให้นักเรียนชั้น ม.2/5
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถหมุนจุดได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 14 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการหมุนให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-มีนักเรียนบางคนยังทำใบกิจกรรมไม่ได้
ปัญหาและการแก้ไข
- นักเรียนคุยกันในชั้นเรียน แก้ไขโดยการตักเตือนและให้ช่วยตอบคำถามระหว่างเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนสามารถหมุนจุดได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 14 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการสะท้อน (ต่อ)ให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7
-สอนเรื่องการหมุนให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-มีนักเรียนบางคนยังทำใบกิจกรรมไม่ได้
ปัญหาและการแก้ไข
- นักเรียนคุยกันในชั้นเรียน แก้ไขโดยการตักเตือนและให้ช่วยตอบคำถามระหว่างเรียน
ผลการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 18
วันที่ 17 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการหมุนรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
กิจกรรม
-สอนเรื่องการหมุนรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนส่วนใหญ่สามารถหมุนรูปวงกลมได้
-นักเรียนส่วนใหญ่สามารถหมุนรูปวงกลมได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 18 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการหมุนรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7 โดยใช้โปรแกรม GSP
-ทบทวนความรู้ก่อนสอบบทที่ 4 ให้นักเรียนชั้น ม. 2/6 ในคาบพักเที่ยง
-
วันที่ 18 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอนเรื่องการหมุนรูปสามเหลี่ยมให้นักเรียนชั้น ม.2/5 และ ม.2/7 โดยใช้โปรแกรม GSP
-ทบทวนความรู้ก่อนสอบบทที่ 4 ให้นักเรียนชั้น ม. 2/6 ในคาบพักเที่ยง
-สอบบทที่ 4 การแปลงทางเรขาคณิต นักเรียนชั้น ม.2/6
ผลการปฏิบัติงาน
-มีนักเรียนมีความเข้าใจในเนื้อหาที่สอน
ผลการปฏิบัติงาน
-มีนักเรียนมีความเข้าใจในเนื้อหาที่สอน
-นักเรียนมีความตั้งใจในการทำข้อสอบ
ปัญหาและการแก้ไข
-
-
วันที่ 19 กันยายน 2555
กิจกรรม
-จัดทำข้อสอบปลายภาคส่งฝ่ายวัดผลและประเมินผล
กิจกรรม
-จัดทำข้อสอบปลายภาคส่งฝ่ายวัดผลและประเมินผล
-สอบบทที่ 4 การแปลงทางเรขาคณิต นักเรียนชั้น ม.2/7
-.ให้นักเรียนชั้น ม.2/6 สอบแก้ตัว
-คุมสอบนักเรียนชั้น ม. 4/4
-ให้นักเรียนประเมินการสอนของครู
ผลการปฏิบัติงาน
-สามารถจัดทำข้อสอบส่งฝ่ายวัดผลและประเมินผลได้อย่างถูกต้อง
-สามารถจัดทำข้อสอบส่งฝ่ายวัดผลและประเมินผลได้อย่างถูกต้อง
-นักเรียนไม่มีความกระตือรือร้นในการสอบ
-นักเรียนให้ความร่วมมือในการประเมินการสอนของครู
ปัญหาและการแก้ไข
- นักเรียนไม่มีความกระตือรือร้นในการสอบ แก้ไขโดยการตักเตือนและให้รีบจัดห้องสอบ
- นักเรียนไม่มีความกระตือรือร้นในการสอบ แก้ไขโดยการตักเตือนและให้รีบจัดห้องสอบ
ผลการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 19-20
วันที่ 20 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สอบบทที่ 4 การแปลงทางเรขาคณิต นักเรียนชั้น ม.2/5
กิจกรรม
-สอบบทที่ 4 การแปลงทางเรขาคณิต นักเรียนชั้น ม.2/5
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนมีความตั้งใจในการทำข้อสอบ
-นักเรียนมีความตั้งใจในการทำข้อสอบ
ปัญหาและการแก้ไข
-
วันที่ 21 กันยายน 2555
กิจกรรม
-ให้นักเรียนชั้น ม.2/7 สอบแก้ตัว
-
วันที่ 21 กันยายน 2555
กิจกรรม
-ให้นักเรียนชั้น ม.2/7 สอบแก้ตัว
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนส่วนใหญ่สามารถสอบแก้ตัวได้ผ่าน
-นักเรียนส่วนใหญ่สามารถสอบแก้ตัวได้ผ่าน
ปัญหาและการแก้ไข
-มีนักเรียนที่ยังสอบแก้ตัวไม่ผ่าน
-มีนักเรียนที่ยังสอบแก้ตัวไม่ผ่าน
-ให้นักเรียนไปทบทวนความรู้มาใหม่ก่อนที่จะสอบแก้ตัวครั้งที่ 2
วันที่ 24-27 กันยายน 2555
กิจกรรม
-คุมสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555
กิจกรรม
-คุมสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555
-ตรวจข้อสอบปลายภาคของนักเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
-นักเรียนส่วนใหญ่มีความตั้งใจในการทำข้อสอบ
-นักเรียนส่วนใหญ่มีความตั้งใจในการทำข้อสอบ
-จากการตรวจข้อสอบพบว่า นักเรียนส่วนใหญ่ทำข้อสอบไม่ค่อยได้
ปัญหาและการแก้ไข
- มีนักเรียนบางคนทุจริตในการสอบ
-.แก้ไขโดยการตักเตือน
- มีนักเรียนบางคนทุจริตในการสอบ
-.แก้ไขโดยการตักเตือน
วันที่ 28 กันยายน 2555
กิจกรรม
-สรุปผลการเรียนของนักเรียนลงในสมุด ปพ.6
กิจกรรม
-สรุปผลการเรียนของนักเรียนลงในสมุด ปพ.6
ผลการปฏิบัติงาน
-จากการสรุปผลการเรียนพบว่า มีนักเรียนติด 0 จำนวน 9 คน และติด มส จำนวน 2 คน
-จากการสรุปผลการเรียนพบว่า มีนักเรียนติด 0 จำนวน 9 คน และติด มส จำนวน 2 คน
ปัญหาและการแก้ไข
-มีนักเรียนติด 0 และ มส
-มีนักเรียนติด 0 และ มส
-แก้ไขโดยการให้นักเรียนสอบแก้ตัวตามระยะเวลาที่โรงเรียนกำหนด
วันที่ 1-4 ตุลาคม 2555
กิจกรรม
-ช่วยคุณครูสรุปผลการเรียน , การอ่าน คิด วิเคราะห์ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนในรายวิชาคณิตศาสตร์ของแต่ละระดับชั้น ในรูปของแผนภูมิแท่ง
กิจกรรม
-ช่วยคุณครูสรุปผลการเรียน , การอ่าน คิด วิเคราะห์ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนในรายวิชาคณิตศาสตร์ของแต่ละระดับชั้น ในรูปของแผนภูมิแท่ง
ผลการปฏิบัติงาน
-สามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จตามเวลา
-สามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จตามเวลา
ปัญหาและการแก้ไข
-
-
ภาคเรียนที่ 2
การบันทึกการปฏิบัติงานประจำวันอยู่ในหน้าแรก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น